[A159] Bà Bầu 3 tháng chọn gối bầu Đậu Khuyết nào an toàn nhất

[A159] Bà Bầu 3 tháng chọn gối bầu Đậu Khuyết nào an toàn nhất

Giấc Ngủ Ngon Cho Mẹ, Sức Khỏe Cho Con Với Gối Bầu Đậu Khuyết

Mẹ luôn chú trọng ăn uống đủ chất để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho con. Nhưng giấc ngủ ngon cũng là yếu tố không thể thiếu để con phát triển khỏe mạnh và thông minh. Trong thời kỳ mang thai, mẹ luôn khao khát có một giấc ngủ tốt. Tuy nhiên, các biến đổi trong cơ thể cùng với bụng bầu ngày càng lớn thường gây ra đau lưng, cơ bắp căng cứng và chuột rút, ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến cho việc tìm tư thế thoải mái khi ngủ trở nên khó khăn, gây gián đoạn trong giấc ngủ của mẹ. Vậy làm thế nào để mẹ bầu có thể tận hưởng giấc ngủ ngon mỗi đêm? Giải pháp đó chính là gối đậu khuyết - một sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bà bầu. Gối này không chỉ mang lại sự thoải mái khi nằm mà còn giúp mẹ có giấc ngủ ngon hơn, từ đó tạo điều kiện tốt nhất cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Lợi ích của việc sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Bên cạnh việc giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn, gối bầu Đậu Khuyết còn giúp mẹ:
- Giảm đau nhức cơ thế: Gối được thiết kế thông minh hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng, đồng thời có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực. Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông.
- Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo các bác sĩ, khi mang thai mẹ không nên nằm ngửa mà nên nghiêng về bên trái sẽ tốt cho cơ thể, hỗ trợ quá trình chuyển dạ và sinh nở dễ dàng và thuận lợi hơn. Gối Đậu Khuyết sẽ giúp mẹ thoải mái hơn ở tư thế này.
- Tăng cường lưu thông máu: Khi cơ thể được nâng đỡ và hoàn toàn thoải mái sẽ thúc đẩy sự lưu thông máu bên trong cơ thể và đến nhau thai. Từ đó giúp con phát triển và chào đời khỏe mạnh.
[A159] Bà Bầu 3 tháng chọn gối bầu Đậu Khuyết nào an toàn nhất

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.
Tham khảo Gợi ý địa chỉ mua gối cho bà bầu chính hãng nhất

Lý do nên lựa chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là một sự lựa chọn thông minh và đa dụng dành cho mẹ bầu. Thiết kế của gối này cho phép mẹ sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, từ gối ôm ngủ, gối tựa lưng đến gối gác chân... Hơn thế nữa, sau khi sinh, gối này vẫn tiếp tục phục vụ mẹ trong việc chăm sóc bé, như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, hay gối chặn...
Với vỏ gối may từ 100% vải Linen, gối bầu đậu khuyết đảm bảo an toàn và thân thiện cho làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối được làm từ sợi bông gòn tự nhiên, loại bỏ lo ngại về tình trạng xẹp sau quá trình sử dụng. Sản phẩm còn được thiết kế với vỏ gối tách rời, giúp cho việc vệ sinh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
[A159] Bà Bầu 3 tháng chọn gối bầu Đậu Khuyết nào an toàn nhất

Mẹ Ơi, Đặt Ngay Hôm Nay, Nhận Quà Liền Tay!


Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm và sự tận tâm trong việc lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, chúng tôi cam kết sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết sẽ khiến Mẹ vô cùng hài lòng.

Mẹ có thể đến trực tiếp để xem sản phẩm hoặc mua online và thanh toán tại nhà - cực kỳ tiện lợi. Hãy yên tâm kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định thanh toán. Nhà Đậu sẽ tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi Mẹ đặt hàng ngay hôm nay!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Địa chỉ mua mặt trống đồng lưu niệm, chế tác thủ công

[A117] Gợi ý 5 mẫu mặt trống đồng cao cấp tặng đối tác kinh doanh

[A159] Tư vấn: Gối ôm dưới 1 triệu tốt nhất cho Bà Bầu