[A159] Mẫu gối bầu đa năng mà mẹ nên có trong nhà - Gối bầu đậu khuyết thông minh

[A159] Mẫu gối bầu đa năng mà mẹ nên có trong nhà - Gối bầu đậu khuyết thông minh

Chọn gối bầu nào tốt nhất cho thời kỳ mang thai

Một trong những vấn đề mà nhiều mẹ bầu đang phân vân là việc tìm địa chỉ đáng tin cậy để mua các sản phẩm gối bầu đảm bảo chất lượng và an toàn cho cả mẹ và bé. Có quá nhiều lựa chọn với giá rẻ, nhưng vải thô và nóng, lớp bông lót hạn chế, dễ bị xẹp, đường may kém chất lượng, dễ rách. Thậm chí, việc mua sản phẩm kém chất lượng có thể gây hại cho sức khỏe và khiến tình trạng mất ngủ của mẹ càng trở nên nặng nề hơn.
Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng dành riêng cho mẹ bầu, với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, thì đừng bỏ qua Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết được thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn loại bỏ mệt mỏi, cải thiện đau lưng và nhức mỏi cơ thể, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Lưu ý khi chọn gối bầu cho mẹ và bé

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều thiết kế, chất liệu khác nhau. Các mẹ thường đau đầu trong việc lựa chọn được chiếc gối ưng ý nhất. Cùng Nhà Đậu điểm qua một vài lưu ý nhỏ này khi mua gối bầu mẹ nhé!Thiết kế hình dáng gối: thiết kế gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F tùy vào sở thích của mẹ. Tuy nhiên, mẹ nên chọn những chiếc gối có đường lượn sóng để khi mẹ ôm ngủ sẽ nâng đỡ được phần bụng bầu nhé. Những chiếc gối thẳng đuột sẽ không khác gì những chiếc gối ôm thông thường cả.Chất liệu vải: các mẹ đừng quên việc bảo vệ làn da của mình nhé. Vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hay lụa tơ tằm sẽ không có cảm giác thô ráp như vải tổng hợp. Không gây kích ứng da, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.Ruột gối: một lưu ý lớn khi mẹ bầu chọn gối chính là chất liệu trong ruột gối. Vì đây là điều mang lại sự mềm mại, êm ái cho bụng mẹ. Gối quá cứng nhắc hay ruột gối xẹp có thể mang lại tổn thương cho bụng mẹ, ảnh hưởng đến em bé.[A159] Mẫu gối bầu đa năng mà mẹ nên có trong nhà - Gối bầu đậu khuyết thông minh

Hướng Dẫn Sử Dụng Gối Bầu Đậu Khuyết Một Cách Hiệu Quả

Gối bầu Đậu Khuyết là một sản phẩm đa năng, giúp mẹ có thể tận dụng trong nhiều giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng gối này:

Giai Đoạn Mang Thai

- Gối Ôm Nằm Nghiêng: Sử dụng gối để nằm nghiêng, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình mang thai.
- Gối Nằm Hình Sin: Đặt gối theo hình dạng hình sin để hỗ trợ cho giấc ngủ của bạn.
- Gối Gác Chân: Sử dụng gối để nâng chân lên, giảm căng thẳng cho chân và bàn chân của bạn.
- Gối Tựa Lưng Đọc Sách, Xem Phim: Tận dụng gối để tựa lưng khi bạn đọc sách hoặc xem phim.

Giai Đoạn Sau Sinh và Cho Con Bú

- Gối Đỡ Cho Con Bú: Sử dụng gối để đỡ bé khi bạn đang cho con bú, giúp bạn và bé cảm thấy thoải mái hơn.
- Gối Cho Bé Ngồi: Đặt gối để bé có thể ngồi thoải mái và ổn định.
- Gối Chặn Để Bé Chơi: Gối có thể sử dụng để chặn và giới hạn vị trí chơi của bé.
- Gối Ôm Ngủ Ngon: Đặt gối theo hình dạng ôm để bé có giấc ngủ ngon hơn.
Gối đã được giặt sạch và hút chân không trước khi giao đến tay bạn, vì vậy bạn không cần mất thời gian và công sức để giặt gối trước khi sử dụng. Vỏ gối cũng có thể tách rời, dễ dàng tháo ra để giặt và thay mới khi cần thiết. Đặc biệt, bạn có thể nối hai đầu gối lại với nhau thông qua dây nối thông minh ở hai đầu, giúp tạo ra một sản phẩm đa năng cho giai đoạn sau sinh và cho con bú.

Bố nhậu 1 bữa bằng 9 tháng ngủ ngon của mẹ


Bố hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mẹ con hơn nhé! Còn buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Gối bầu đậu khuyết chỉ bằng một bữa nhậu của bố thôi ạ! Nhưng có gối bầu thì mẹ sẽ chẳng lo khó ngủ nữa. Vậy có phải là quá hời không bố? 9 tháng mang thai con, mẹ ngủ ngon, con khỏe mạnh là bố rất vui và yên tâm phải không?[A159] Mẫu gối bầu đa năng mà mẹ nên có trong nhà - Gối bầu đậu khuyết thông minh

Bố mua ngay quà tặng Mẹ ý nghĩa nhất

Bố ơi, mẹ đã phải trải qua rất nhiều những khó chịu, những thay đổi từ cảm xúc đến cơ thể trong thai kỳ. Vì thế, bố hãy mua ngay quà tặng ý nghĩa này cho mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa mẹ bầu trong thai kỳ, giảm đau nhức hiệu quả, lại tốt cho bé. Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu hỗ trợ 100% phí vận chuyển, tặng thiệp xinh xắn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh

[A117] Gợi ý 5 mẫu mặt trống đồng cao cấp tặng đối tác kinh doanh

[A79] Album nhạc cổ điển Mẹ Bầu nghe, giúp trí não thai nhi phát triển