[A116] Hành trình mang thai: Sách hay cho Mẹ trong tám cá nguyệt thứ 3

[A116] Hành trình mang thai: Sách hay cho Mẹ trong tám cá nguyệt thứ 3

Cuốn sách giúp Mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Thường xuyên đọc sách và giao tiếp với bé yêu trong bụng sẽ giúp con làm quen với giọng nói của Mẹ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ và Bé. Thông qua những trang sách, Mẹ cũng có thể giúp con cảm nhận và khám phá thế giới bao la, tươi đẹp bên ngoài. Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai chính là 2 cuốn sách giúp Mẹ tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên con và tạo cho con những ký ức vui vẻ trong tâm trí.
Không chỉ là sợi dây gắn kết tình cảm, bộ Activity Books còn giúp Mẹ "đánh bay" những căng thẳng, mệt mỏi thai kỳ thông qua vô vàn những hoạt động thú vị. Cùng khám phá bên trong 2 cuốn sách đặc biệt này có gì Mẹ nhé!
Với cuốn Mẹ Bầu Zui, Mẹ có thể trải nghiệm các hoạt động:
- Tô màu: giúp thư giãn và giải tỏa stress, kích thích hai bán cầu não của thai nhi.
- Các trò Puzzles (word searches, mazes, lists, scramble words...) giúp Mẹ cũng cố kết nối của não bộ, tăng cường trí nhớ, tiết ra Dopamine giúp Mẹ điều chỉnh tâm trạng.
- Các bài Quiz và câu đố với những lời khuyên mang thai hữu ích giúp Mẹ có kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động thú vị khác như: viết thư, selfcare, vẽ nghệch ngoạc... để Mẹ cùng làm với bố.
Bên cạnh đó, sổ Hành Trình Mang Thai cũng không kém cạnh khi mang đến những hoạt động:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- To-do list với lịch khám thai, thông tin bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit Tracker giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Cuối cùng, quan trọng nhất chính là Journaling - Nhật ký.

Mẹ Bầu Có Thể Thư Giãn và Tận Hưởng Thời Gian Ý Nghĩa

Khi cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa căng thẳng hoặc tạo dịp để tận hưởng thời gian chất lượng với con, hãy thử ngay những cuốn sách này. Đừng quên sẵn sàng giấy và bút để tham gia vào những trò chơi ô chữ, bài đố hoặc những câu hỏi trắc nghiệm thú vị. Combo sách này cũng đi kèm với bút màu đa dạng, cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo với nhiều màu sắc.

Trong quá trình thực hiện, bạn có thể mô tả cho con biết về những gì bạn đang làm. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một con cá màu vàng," hoặc "Con nghĩ mẹ nên chọn đường nào trong trò chơi mê cung này?" Chắc chắn rằng con sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích và tham gia tích cực!


Tham khảo Gợi ý những cuốn sách thai giáo hay Mẹ Bầu nên đọc[A116] Hành trình mang thai: Sách hay cho Mẹ trong tám cá nguyệt thứ 3

Con phát triển ngôn ngữ ngay từ trong bụng Mẹ

Mẹ có biết thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một trong những cách để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ?
Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong bụng Mẹ. Bộ Activity Books được thiết kế đặc biệt, bao gồm rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng ngôn ngữ phát triển.

Chất Lượng Luôn Là Ưu Tiên Hàng Đầu tại Nhà Đậu

Khi bạn quyết định mua combo Activity Books tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết gửi đến bạn những sản phẩm chất lượng nhất:
- Bìa sách được thiết kế cứng cáp và dày dặn, được in ấn bằng công nghệ số giúp hình ảnh sắc nét. Trang sách được làm từ giấy mỹ thuật chất lượng cao và có kích thước lớn, để Mẹ có không gian thoải mái cho việc viết và vẽ.
- Đặc biệt, chúng tôi đã đi kèm với 36 gợi ý để giúp Mẹ dễ dàng bắt đầu viết.
- Chính sách bảo hành sản phẩm của Nhà Đậu sẽ giúp Mẹ yên tâm đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra.
Với chúng tôi, chất lượng luôn đứng hàng đầu, và Mẹ sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất cho trải nghiệm của mình.
[A116] Hành trình mang thai: Sách hay cho Mẹ trong tám cá nguyệt thứ 3

Activity Books - Món Quà Ý Nghĩa Từ Bố

Bố muốn tặng Mẹ và Con món quà đặc biệt. Cuốn sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai không chỉ giúp Mẹ xua tan căng thẳng và mệt mỏi mà còn tạo điều kiện tuyệt vời cho bé yêu phát triển tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ trong bụng Mẹ.

Bố hãy đặt hàng ngay để gửi món quà ý nghĩa đến hai Mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được điều này từ Bố.

Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu sẽ vận chuyển miễn phí và kèm theo những phụ kiện xinh xắn. Bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho Bố.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh

[A117] Gợi ý 5 mẫu mặt trống đồng cao cấp tặng đối tác kinh doanh

[A79] Album nhạc cổ điển Mẹ Bầu nghe, giúp trí não thai nhi phát triển