[A36] Ăn gì khi mang thai để nuôi dưỡng "Mẹ tròn Con vuông

[A36] Ăn gì khi mang thai để nuôi dưỡng "Mẹ tròn Con vuôngThường trong thời kì mang thai, nhu cầu ăn uống của phụ nữ rất cao, nhiều Mẹ Bầu có thể ăn vặt suốt cả ngày dài. Khi nạp vào cơ thể Mẹ liên tục những loại thực phẩm không “thân thiện” nhiều đường ngọt hoặc dầu mỡ, hệ quả dĩ nhiên xảy ra là Mẹ Bầu thừa cân sau sinh trong khi Bé sinh ra vẫn thiếu hụt chất dinh dưỡng. Như vậy, việc ăn vặt gì và ăn như thế nào trong thời điểm này là cực kỳ quan trọng.

Mixnuts và Mixfruits – Combo ăn vặt đặc biệt cho các Mẹ Bầu

Việc kiểm soát cảm giác thèm ăn của mình ở giai đoạn bầu bí là cực kì khó khăn bởi vấn đề này đến từ chính cơ chế sinh học của cơ thể con người. Do đó thay vì đi ngược với “bản năng” người mẹ, bạn có thể lựa chọn việc bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho Mẹ và Bé như bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits. Bộ đôi ăn vặt này được các Chuyên gia dinh dưỡng xây dựng trên cơ sở đáp ứng tốt đa về nhu cầu ăn vặt lẫn nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể Mẹ Bầu.

Bộ đôi ăn vặt tự nhiên đầy đủ chất dinh dưỡng

Theo nghiên cứu của Viện dinh dưỡng Hoa Kỳ, thời điểm mang thai phụ nữ nên tăng cường sử dụng thực phẩm chứa Acid béo không no, các loại Vitamin A, B1, D, E, ... cùng một số khoáng chất khác. Xây dựng theo đúng những nhu cầu này, Combo Mixnuts and Mixfruits tổng hợp bởi nhiều loại hạt và quả mọng có ích như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất cho lượng chất dinh dưỡng phù hợp nhất giai đoạn mang thai từ tháng 1 tới tháng thứ 9.
Tổ hợp các loại hạt họ đậu giúp Mẹ Bầu tránh bị tiểu đường, táo bón, mặt khác hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện nhất của các em bé trong bụng.

Hướng dẫn sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits cho Mẹ Bầu

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits từ tháng đầu tiên của thai kỳ và áp dụng nó vào bữa ăn sáng, những lúc đói hoặc ăn vào bữa phụ. Để tận hưởng tối đa các lợi ích dinh dưỡng, Mẹ nên ăn chung các loại hạt và quả với nhau, vừa đảm bảo đủ chất lượng dinh dưỡng lại thêm phần ngon miệng và dễ ăn.

Trong mỗi ngày, Mẹ nên ăn khoảng 30-40 gram combo Mixnuts+Mixfruits, tương đương với khoảng 1 nắm tay. Điều này đảm bảo cung cấp đủ lượng dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của Mẹ và Thai nhi. Tuy nhiên, hãy lưu ý không ăn quá mức, vì việc ăn đều đặn và điều độ mới mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe.

Sau khi sử dụng combo, hãy nhớ đậy kín nắp để giữ cho quả và hạt luôn giòn và ngon. Bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để tránh làm mất đi giá trị dinh dưỡng của các thành phần tự nhiên trong combo này.

Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, Mẹ Bầu cần sử dụng đều đặn combo Mixnuts+Mixfruits mỗi ngày trong suốt thai kỳ. Như vậy, Mẹ sẽ hỗ trợ tối đa cho sự phát triển khỏe mạnh của Thai nhi và duy trì sức khỏe cho bản thân, mang lại niềm vui và hạnh phúc trong cuộc hành trình đặc biệt này.


Tham khảo Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu tháng cuối bổ sung dinh dưỡng[A36] Ăn gì khi mang thai để nuôi dưỡng "Mẹ tròn Con vuông

Combo ăn vặt nhiều dưỡng chất nhất cho Mẹ Bầu

Dù là bộ đôi “ăn vặt” nhưng Mixnuts và Mifruits có thể đảm bảo với Mẹ Bầu về lượng dưỡng chất không hề “vặt” chút nào.
Đầu tiên có thể kể đến là hàm lượng axit béo Omega 3 đến từ hạt Óc chó, giúp phát triển đại não ở thai nhi. Theo thống kê lượng Omega 3 trong hạt Óc chó cao gấp 6 lần loại thực phẩm đắt đỏ là cá hồi. Hạt Óc chó được xem như “thần dược” cho não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.
Tiếp theo có thể kể đến là công dụng của Hạnh nhân có trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa vô vàn chất dinh dưỡng như Magie, Canxi, Kali cùng nhóm Vitamin E2 và Vitamin B2 là những dưỡng chất mà mọi thai phụ đều cần bổ sung trong quá trình thai sản. Những dưỡng chất này không chỉ tốt cho sự phát triển của trẻ mà còn góp phần chống lão hóa làn da cơ thể Mẹ Bầu, giảm một số nguy cơ gây ung thư cho người sử dụng.
Ngoài ra cũng không thể bỏ qua công dụng của hạt Macca có trong bộ đôi ăn vặt. Theo những nghiên cứu của Viện y học trung ương, mỗi ngày ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca sẽ giảm bạn hạn chế ít nhất 10% nguy cơ các bện tim mạch bởi loại hạt này có hàm lượng lớn Chất chống oxy hóa giúp trung hòa gốc Axit tự do - nguyên nhân gây các bệnh tim mạch.
Dĩ nhiên đã là đồ ăn vặt thì phải đảm bảo “ngon”, “hợp miệng” các Mẹ Bầu vì vậy trong combo ăn vặt cũng sẽ tổng hợp 5 loại quả mọng tốt cho sức khỏe Mẹ Bầu là Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất được sẩy dẻo và đóng hộp. Lượng quả mọng này không chỉ thơm ngon mà còn bổ sung Chất xơ cùng các loại Carb tốt, Vitamin B1, B6, ... tốt cho Mẹ Bầu.

Hạt và quả được chế biến cẩn thận, đảm bảo an toàn cho sức khỏe Mẹ Bầu

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe Mẹ và Bé, Nhà Đậu luôn cam kết sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất tạo màu, không đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chế biến cẩn thận trong quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cứ liên hệ để được Nhà Đậu hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Ăn gì khi mang thai để nuôi dưỡng "Mẹ tròn Con vuông

Đặt Hàng Ngay - Giao Hàng Tận Tay

Để nhận ngay Combo ăn vặt 14 ngày an toàn cho Mẹ và sức khỏe cho Bé, hãy đặt hàng ngay hôm nay bằng cách sử dụng thông tin ở phía dưới. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng miễn phí cho bạn trong thời gian sớm nhất ạ.

Tham khảo Quà tặng dinh dưỡng cho Bà Bầu: Mixfruits trái cây sấy dẻo từ Nhà Đậu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh

[A117] Gợi ý 5 mẫu mặt trống đồng cao cấp tặng đối tác kinh doanh

[A79] Album nhạc cổ điển Mẹ Bầu nghe, giúp trí não thai nhi phát triển