[A36] Combo dinh dưỡng cho Bà Bầu ốm nghén ăn ngon hơn

[A36] Combo dinh dưỡng cho Bà Bầu ốm nghén ăn ngon hơnKhi biết mình mang thai, Nhà Đậu tin rằng Mẹ cũng bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày. Tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh là cách tốt nhất để đảm bảo rằng Mẹ có được tất cả các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để nuôi dưỡng Bé. Hiểu được tầm quan trọng đó, Nhà Đậu đã thiết kế ra combo bổ dưỡng 14 ngày, giúp Mẹ bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cũng như sự phát triển của Bé.

Lợi ích và tác dụng của Mixnuts và Mixfruits với Mẹ Bầu

Trái cây và các loại hạt khô rất giàu Canxi, Magie, Kali, Kẽm và Selen. Chúng cũng là nguồn cung cấp Chất chống oxy hóa, đặc biệt rất tốt trong việc xoa dịu cơn đói khiến chúng trở thành một món ăn nhẹ hoàn hảo cho Bà Bầu. Nhà Đậu xin liệt kê một số lợi ích cho Mẹ tham khảo nhé:
- Trái cây khô và hạt giàu Chất xơ giúp cải thiện tình trạng táo bón
- Giúp Mẹ đáp ứng nhu cầu Sắt
- Canxi hỗ trợ sự phát triển răng và xương của Bé
- Kali giúp kiểm soát huyết áp
- Magie giúp phát triển các dây thần kinh và xương của Bé
- Trái cây khô như Chà là giúp căng cường “cơ bắp" của cổ tử cung giúp cho quá trình sinh nở sau này
- Vitamin E giúp phát triển tế bào và phổi của Bé

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng

Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu tiên có thể bắt đầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits để ăn sáng, ăn vặt những lúc đói hoặc ăn vào bữu phụ. Khi sử dụng, Mẹ ăn chung các loại hạt và quả với nhau để đủ chất và ngon, dễ ăn nhất. Mỗi ngày, Mẹ nên ăn khoảng 30-40gr - bằng khoảng 1 nắm tay. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để quả và hạt luôn giòn và ngon. Mẹ nhớ sử dụng đều đặn mỗi ngày trong cả thai kỳ để có hiệu quả tốt nhất.
Tham khảo Gợi ý thực đơn ăn uống đủ chất cho thai phụ tháng đầu[A36] Combo dinh dưỡng cho Bà Bầu ốm nghén ăn ngon hơn

Dinh dưỡng toàn diện dành cho Mẹ Bầu và Bé yêu

Combo Mixnuts và Mixfruits chứa những hạt dinh dưỡng quý giá như Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic - tất cả là những thành phần quan trọng cho sự phát triển trí não của Bé, giúp Bé thông minh hơn từ trong bụng Mẹ. Đồng thời, đối với Mẹ, việc bổ sung Magie, Canxi và Sắt không chỉ giúp giảm đau lưng trong thai kỳ mà còn mang lại sự khỏe mạnh, đầy năng lượng nhờ các chất dinh dưỡng thiết yếu. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không đường, chứa các Carb tốt, Chất béo không no và nhiều Chất xơ, tạo ra lợi ích to lớn cho sức khỏe của Mẹ Bầu.

Làm Mẹ là một thiên chức vĩ đại được tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng Mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và tự nhiên cùng Nhà Đậu, để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên mọi bước đường, tràn đầy tình yêu và sự chăm sóc cho sự phát triển toàn diện của Bé yêu trong thai kỳ đầy ý nghĩa này!

Chất Liệu Gốc Rõ Ràng, Sự Lựa Chọn Tỉ Mỉ - Giữ Gìn Sức Khỏe Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn lựa chọn cẩn thận nguồn chất liệu có xuất xứ minh bạch và đội ngũ nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Mọi loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quy trình chọn lọc tỉ mỉ, không hề có đường hóa học, không thêm chất bổ sung và tất cả đều không có chất bảo quản.
Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng từng hạt và từng miếng trái cây, và sẵn sàng thay thế sản phẩm hoặc hoàn trả tiền nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng hoặc lỗi sản phẩm. Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Combo dinh dưỡng cho Bà Bầu ốm nghén ăn ngon hơn

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Theo đề xuất của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, việc bổ sung hạt khô và quả sấy vào khẩu phần ăn hàng ngày là một phương pháp thực sự hữu ích, giúp Mẹ Bầu duy trì cơ thể khỏe mạnh và thúc đẩy sự phát triển trí tuệ cho Bé yêu.
Combo Mixnuts và Mixfruits không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà còn mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời. Sản phẩm được kèm theo Hướng dẫn sử dụng, cung cấp thông tin hữu ích và nhiều ý tưởng biến tấu độc đáo.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng với những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh

[A117] Gợi ý 5 mẫu mặt trống đồng cao cấp tặng đối tác kinh doanh

[A79] Album nhạc cổ điển Mẹ Bầu nghe, giúp trí não thai nhi phát triển