[A36] Bí kíp ăn uống đảm bảo dưỡng chất để Mẹ Bầu sinh Con thông minh

[A36] Bí kíp ăn uống đảm bảo dưỡng chất để Mẹ Bầu sinh Con thông minh

Combo ăn vặt cung cấp dinh dưỡng lành mạnh dành cho Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu cho rằng các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm vừa an toàn vừa bổ dưỡng mà Mẹ Bầu có thể sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không những rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé.
Đặc biệt đối với trường hợp Mẹ thừa cân từ trước khi mang thai, các món ăn làm từ hạt và quả thật sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt của Mẹ. Bởi vì đây là nguồn cung cấp Chất khoáng, Chất xơ và các loại Vinamin cần thiết, hoàn toàn không tích luỹ Chất béo dư thừa cho cơ thể.

Cách Sử Dụng Đặc Biệt Đơn Giản

Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, vì vậy Mẹ Bầu có thể sử dụng chúng trực tiếp cho việc ăn vặt, ăn sáng hoặc bữa phụ một cách dễ dàng. Ngoài ra, còn có nhiều cách khác để Mẹ Bầu có thể trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts, gồm nhiều loại hạt, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ hoặc kết hợp với bột cháo yến mạch. Vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm và ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhưng hoặc kết hợp với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy dẻo này vừa ngon vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu ăn kèm với sữa chua, các Mẹ hãy giới hạn một cốc sữa mỗi ngày.
Một lưu ý nhỏ dành cho các Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học, vì vậy các Mẹ hãy đóng kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
[A36] Bí kíp ăn uống đảm bảo dưỡng chất để Mẹ Bầu sinh Con thông minh

100% Tự nhiên - Sự lựa chọn tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts - Sự kết hợp hoàn hảo của 5 loại hạt:
- Óc chó Mỹ: Rất giàu Omega 3 và Omega 6, giúp hình thành trí não cho bé, đồng thời làm cho bé trở nên thông minh hơn.
- Macca Úc: Bổ sung kháng thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
- Hạt Điều Bình Phước: Tăng cường sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch.
- Hạnh nhân Mỹ: Giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé.
- Nho khô Trung Đông: Cung cấp vị ngọt tự nhiên và glucose giúp mẹ bầu giảm mệt mỏi và chóng mặt.
Mixfruits - Sự hòa quyện của 5 loại quả:
- Dâu tây Đà Lạt: Chứa Axit Folic giúp bảo vệ thai nhi khỏi nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh. Bổ sung Sắt, Kẽm, và Phospho giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch và sứt môi.
- Mơ Úc: Ngăn ngừa tiểu đường, thiếu máu, ổn định hệ tiêu hoá và điều hoà thân nhiệt.
- Nam việt quất Canada: Bổ sung chất chống oxy hóa giúp duy trì sức khỏe tổng thể.
- Nho khô Trung Đông: Giúp chống táo bón và hạn chế tình trạng ốm nghén.
- Chà Là Isarel: Chứa chất Oxytocin giúp dễ dàng sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh.
Tất cả những điều này đã được chúng tôi chăm sóc kỹ lưỡng, sấy chín và bóc vỏ, để Mẹ Bầu có thể sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.
Tham khảo Mixfruits ăn vặt cho Mẹ Bầu ăn kiêng tốt nhất

Chất liệu 100% tự nhiên, không chất bảo quản - Sự quan tâm hàng đầu từ Nhà Đậu đối với Mẹ Bầu

Nhà Đậu luôn ưu tiên hàng đầu chăm sóc sức khỏe của Mẹ Bầu. Tất cả loại quả và hạt trong Combo Mixnuts và MixFruits đã trải qua quy trình chế biến tỉ mỉ, không tẩm ướp gia vị, không sử dụng đường hóa học. Chúng được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và đặc biệt không có chất bảo quản.
Khách hàng luôn là ưu tiên của Nhà Đậu. Chúng tôi lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Nếu có vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ Bầu hãy liên hệ ngay để chúng tôi hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng.
[A36] Bí kíp ăn uống đảm bảo dưỡng chất để Mẹ Bầu sinh Con thông minh

Combo ăn vặt cho Mẹ Bầu siêu tiện lợi – Mua ngay kẻo lỡ!

Nếu Mẹ đang gặp phải những vấn đề liên quan đến chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn, Mẹ có thể dùng làm bữa phụ hay nhâm nhi những lúc buồn miệng đều được. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay Combo siêu tiện lợi này chứ nhỉ? Mẹ chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại cứ để Nhà Đậu lo. Sản phẩm đang được Freeship nên Mẹ hãy đặt hàng ngay nha.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh

[A117] Gợi ý 5 mẫu mặt trống đồng cao cấp tặng đối tác kinh doanh

[A79] Album nhạc cổ điển Mẹ Bầu nghe, giúp trí não thai nhi phát triển