[A36] Bà Bầu nên ăn gì trong 3 tháng đầu dinh dưỡng nhất?

[A36] Bà Bầu nên ăn gì trong 3 tháng đầu dinh dưỡng nhất?

Lợi ích đối với Mẹ Bầu

Mẹ Bầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp bổ sung hàm lượng lớn Omega 3, Phenylalanin, Vitamin B, Axit Folic, Magie. Không những thế, những loại quả và hạt dinh dưỡng này còn giúp giảm đau lưng trong thai kỳ nhờ cung cấp Magie, Canxi và Sắt. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits 100% từ tự nhiên, không ngọt, chứa Carb tốt, Chất béo không no và nhiều Chất xơ. Vì vậy, Mẹ Bầu nên sử dụng combo ăn vặt mỗi ngày để giúp Mẹ khoẻ, Con đủ chất và phát triển toàn diện.

Cách sử dụng hiệu quả cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp bộ đôi Mixnuts và Mixfruits như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc biến tấu với các món ăn vặt lành tính như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể, Mẹ có thể chia thời gian để ăn một ngày 2 lần bữa phụ bằng Mixnuts và Mixfruits mỗi lần dùng từ 30-40 gram mỗi loại. Các Mẹ Bầu cũng đừng quên đóng nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát để đảm bảo hạt và quả luôn thơm ngon.[A36] Bà Bầu nên ăn gì trong 3 tháng đầu dinh dưỡng nhất?

Cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

Hạt dinh dưỡng trong combo Mixnuts và Mixfruits chứa hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí nào của Bé, giúp Bé thông minh hơn. Giảm đau lưng cho Mẹ trong thai kỳ nhờ bổ sung Maggie, Canxi, Sắt. Nguyên liệu 100% tự nhiên không Đường, chứa Carb tốt, Viamin, các Chất béo không no và nhiều Chất xơ giúp Mẹ khoẻ mạnh.
Làm Mẹ là thiên chức to lớn mà tạo hóa ban cho Người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu đồng hành trên hành trình khó khăn mà tràn đầy tình yêu ấy!
Tham khảo Đồ ăn vặt lý tưởng cho phụ nữ mang thai

Cam kết Mixnuts và Mixfruits chất lượng nhất cho Mẹ Bầu

- Không đường, không tẩm ướp
- Không chất bảo quản
- Nguyên liệu tươi mới, đặt hàng mới bóc hạt
- Đảm bảo chất lượng[A36] Bà Bầu nên ăn gì trong 3 tháng đầu dinh dưỡng nhất?

Đặt mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu với các loại hạt và quả sấy khô được đánh giá là sản phẩm không thể thiếu trong suốt thời gian mang thai của các Mẹ Bầu. Vừa nạp thêm năng lượng giúp Mẹ luôn khỏe khoắn, vừa bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của thai nhi. Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD) nhé, áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.

Tham khảo Top 5 loại hạt Mẹ Bầu ăn giúp ngừa dị tật cho thai nhi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Địa chỉ mua mặt trống đồng lưu niệm, chế tác thủ công

[A117] Gợi ý 5 mẫu mặt trống đồng cao cấp tặng đối tác kinh doanh

[A159] Tư vấn: Gối ôm dưới 1 triệu tốt nhất cho Bà Bầu